skip to Main Content

SÀN BĐS VISUN HOME

Chuyên nhận ký gửi, Mua Bán, cho thuê căn hộ Vinhome Central Park

VISUN HOME DECOR

Chuyên thiết kế - Sản xuất thi công nội thất trọn gói.

Uy tín, chất lượng, giá tốt

Vingroup Mở Bán Căn Hộ Vinhomes Central Park

Vingroup hiện đang mở bán căn hộ Vinhomes Central Park với nhiều ưu đãi kèm quà tặng hấp dẫn sẽ dành cho những khách hàng nào may mắn nhất với căn hộ Vinhomes Central Park này. Vị trí đắc địa của căn hộ Vinhomes Central Park này nằm ngay trung tâm thành phố thuộc khu đô thị phức hợp Vinhomes Tân Cảng, với vị trí nằm ngay cửa ngõ vào của trung tâm thành phố, mặt tiền trải dài 1.150m dọc bên bờ sông Sài Gòn, thuận lợi cả về giao thông đường bộ, đường thủy và đường sắt (tuyến metro Số 1 có nhà ga Tân Cảng cách dự án Vinhomes Central Park chỉ vài bước chân). Với vị trí đắc địa của căn hộ Vinhomes như vậy, cư dân sống tại đây có thể qua lại một cách dễ dàng và thuận tiện với các quận trung tâm thành phố.

Cùng với việc mở bán căn hộ Vinhomes Central Park thì Vingroup đã đầu tư vào dự án rất nhiều hạng mục từ trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại mua sắm đến cả khu vui chơi giải trí đều thuộc về dự án căn hộ vinhomes, mà cư dân sống tại nơi đây sẽ được hưởng tất cả các dịch vụ gọi là tiên tiến và hiện đại bậc nhất Việt Nam.

Vinhomes Central Park hội tụ đầy đủ các yếu tố hoàn hảo cho một cuộc sống mang giá trị đích thực, do đó giá trị của căn hộ sẽ bền vững theo thời gian. Bên cạnh đó, Căn hộ Vinhomes Central Park (Vinhomes Tân Cảng) nằm ở vị trí đắc địa, ngay trung tâm thành phố gần ga metro số 5 Tân Cảng nên khả năng cho thuê nhắm tới khách hàng là các đối tác nước ngoài làm việc tại trung tâm tài chính Quận 1 hoặc Khu Công nghệ cao Quận 9 (Intel, Samsung, OneHub Saigon, SSTI, Nidec, FPT,…) là rất cao.

Back To Top