skip to Main Content

SÀN BĐS VISUN HOME

Chuyên nhận ký gửi, Mua Bán, cho thuê căn hộ Vinhome Central Park

VISUN HOME DECOR

Chuyên thiết kế - Sản xuất thi công nội thất trọn gói.

Uy tín, chất lượng, giá tốt

Lý Giải Về Việc Tăng Giá Thị Trường Căn Hộ Bất Động Sản Hiện Nay

Theo như phân tích điều tra của các phóng viên tờ báo Vnexpress thì việc các dự án bất động sản mọc lên rầm rộ hiện nay trong đó có dự án Vinhomes Central Park và sau khi một số dự án đã chào bán các căn hộ với giá khởi đầu được các khách hàng của họ cũng như người dân chấp nhận thì sau đó lại xuất hiện sự tăng giá đột biến với sự chênh lệch so với ban đầu là khá cao. Điều gì là nguyên nhân khiến giá thị trường nhà đất tăng cao đến như vậy? Vâng, các phóng viên đã khảo sát và tìm ra câu trả lời.

Việc tăng giá đột biến như vậy chắc chắn phần nào ảnh hưởng đến sự mở bán căn hộ Vinhomes Central Park mới đây của Vingroup, làm các khách hàng băn khoăn không biết một thời gian tới, giá bán căn hộ Vinhomes Central Park có xuất hiện sự chênh lệch giá giống như các dự án trước hay không. lý giải cho việc này là do đây là chi phí tư vấn dịch vụ và quảng cáo, marketing cho đơn vị môi giới. Tuy nhiên, trên thực tế, khoản tiền chênh này không hề có hóa đơn hay giấy tờ ký nhận nào.

Theo như bà Đỗ Thu Hằng, Trưởng phòng Nghiên cứu và tư vấn Savills Việt Nam cho hay “trong nửa cuối năm 2014, nhiều khách hàng đã trả mức chênh ngoài hợp đồng cao hơn từ 100-300 triệu một căn hộ”.Giải thích về tình trạng này, bà Hằng cho biết, giới đầu cơ “tái xuất” với số lượng lớn hơn vì thị trường có thanh khoản tốt. Nhưng chuyên gia này cũng tỏ ra lo ngại nếu tình trạng trên bị đẩy đi quá xa. (theo báo vnexpress)

Back To Top