skip to Main Content

SÀN BĐS VISUN HOME

Chuyên nhận ký gửi, Mua Bán, cho thuê căn hộ Vinhome Central Park

VISUN HOME DECOR

Chuyên thiết kế - Sản xuất thi công nội thất trọn gói.

Uy tín, chất lượng, giá tốt

Vinhomes Central Park – Điểm Dừng Chân Tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên

Đến thời điểm hiện tại thì dự án Vinhomes Central Park đã khởi công gần được một năm và dự kiến công trình dự án sẽ hoàn thành và đi vào hoạt động vào năm 2017, khu đô thị đẳng cấp Vinhomes Central Park được mệnh danh là “thành phố xanh thu nhỏ” sẽ trở thành một khu đô thị hiện đại bậc nhất Việt Nam.

Theo Ban quản lý đường sắt đô thị Sài Gòn, vào ngày 17/12, liên doanh Nhật Bản và Việt Nam đã triển khai thi công ga metro Tân Cảng nằm trong số 11 nhà ga trên không của gói thầu số 2  từ nhà máy Ba Son (Q.1) xây dựng tuyến metro trên cao kết nối Bến Thành (quận 1) và khu du lịch Suối Tiên (quận Thủ Đức) với chiều dài 17,1km. Sự mở bán căn hộ Vinhomes Central Park của Vingroup với sự tạo ra nhiều cơ hội cho cư dân sống tại đây có thể đi lại một cách thuận tiện và dễ dàng đến các địa điểm hấp dẫn khác.

Nhà ga Tân Cảng được xây dựng với tổng chiều dài 137,5m, rộng 31m và cao 20m có ba tầng, Khi nhà ga được đưa vào hoạt động, theo tính toán vào giờ cao điểm thì nhà ga Tân Cảng sẽ đón khoảng 14.000 lượt khách kể cả đi và đến. Trong nhà ga có các tầng dành cho metro đón trả hành khách và tầng kỹ thuật bảo trì nhà ga.

Việc xây dựng nhà ga metro Tân Cảng và việc chào bán căn hộ Vinhomes Central Park là tín hiệu vui cho cư dân sống trong căn hộ Vinhomes Central Park bởi nhà ga này sẽ là điểm dừng chân và kết nối các tuyến metro chạy từ Bến Thành đến Suối Tiên, tạo thuận lợi cho việc đi lại của cư dân.

Back To Top