skip to Main Content

SÀN BĐS VISUN HOME

Chuyên nhận ký gửi, Mua Bán, cho thuê căn hộ Vinhome Central Park

VISUN HOME DECOR

Chuyên thiết kế - Sản xuất thi công nội thất trọn gói.

Uy tín, chất lượng, giá tốt

Tòa Nhà Landmart, Bước Đột Phá Của Tập Đoàn Vingroup

Công trình tòa nhà 81 The Landmark tầng đang được xây dựng, thuộc khu đô thị hiện đại nằm giữa trung tâm Sài Gòn thuộc dự án Vinhomes Central Park đã được Tập đoàn Vingroup chính thức khởi công vào ngày 13/12/2014, và theo kế hoạch sẽ hoàn thiện và tổ chức lễ khánh thành vào cuối năm 2017. Sau khi hoàn thiện, dự kiến The Landmark81 cùng dự án Vinhomes sẽ không những xác lập kỷ lục mới về tòa nhà cao nhất Việt Nam, mà còn là một biểu tượng mới của Tp.HCM.

Mới đây, Vingroup đã mở bán căn hộ Vinhomes Central Park và đây được xem là thành công bước đầu của tập đoàn này. Cùng với đó thì Tòa nhà Landmark gồm 81 tầng cũng đang được xây dựng với chiều cao cao 350 m, ngay bên bờ sông Sài Gòn, nằm ở vị trí trung tâm của khu đô thị Vinhomes Central Park. Đây là công trình phức hợp có tổng diện tích sàn xây dựng 141.000 m2, bao gồm các khu chức năng như: khu văn phòng cho thuê, khách sạn 5 sao đẳng cấp; khu căn hộ dịch vụ; trung tâm thương mại và các nhà hàng…

Khi Vingroup chào bán căn hộ Vinhomes Central Park cũng là lúc mà có khá nhiều khách hàng cũng như người dân khắp cả nước đều biết đến sự sang trọng đẳng cấp của khi căn hộ này. Ngoài căn hộ ra còn có tòa nhà Landmark 81 tầng được xây dựng tại khu vực khuôn viên cảng Tân Cảng cũ thuộc quận Bình Thạnh. Tổng diện tích của dự án là 43,91 ha  mật độ xây dựng 16%, diện tích công viên cây xanh 14 ha, mặt tiền trải dài hơn 1 km dọc bờ sông Sài Gòn. Là dự án đầu tiên có bến cho chiếc siêu du thuyền trị giá hơn 30 tỉ đồng, đây cũng là dự án hiện đại bậc nhất ở thời điểm hiện tại.

Back To Top