skip to Main Content

SÀN BĐS VISUN HOME

Chuyên nhận ký gửi, Mua Bán, cho thuê căn hộ Vinhome Central Park

VISUN HOME DECOR

Chuyên thiết kế - Sản xuất thi công nội thất trọn gói.

Uy tín, chất lượng, giá tốt

Ký Kết Hợp Đồng Bảo Hiểm Cho Dự Án Vinhomes Central Park

Kể từ khi dự án Vinhomes Central Park bắt đầu động thổ khởi công đến nay đã dành được khá nhiều sự quan tâm từ phía chủ đầu tư và các khách hàng lớn trong lĩnh vực bất động sản. Dự án do Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Tân Liên Phát thuộc Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư. Đây là siêu dự án đang được mong chờ nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh, với tổng vốn  đầu tư lên đến 30.000 tỷ VNĐ.

Khi dự án vừa chính thức khởi công thì Liên danh Tổng CTCP Bảo hiểm Petrolimex (PJICO) và Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC) cũng đã  ký hợp đồng đồng bảo hiểm xây dựng lắp đặt cho Dự án Vinhomes Central Park. Đến nay khu căn hộ mẫu đã hoàn thành và Vingroup đã mở bán căn hộ Vinhomes Central Park nhằm chào đón các khách hàng tiềm năng nhất, với những phần thưởng cũng vô cùng hấp dẫn.

Tại dự án này, Tổng CTCP Bảo hiểm Petrolimex PJICO và Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Quân đội MIC sẽ cấp giấy chứng nhận bảo hiểm theo từng hạng mục gồm, bảo hiểm rủi ro tài sản, bảo hiểm gián đoạn kinh doanh, bảo hiểm đổ vỡ máy móc, bảo hiểm cháy nổ bắt buộc và bảo hiểm trách nhiệm công cộng. việc chào bán căn hộ Vinhomes Central Park đang tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các khách hàng có thể đến với khu căn hộ cao cấp, sang trọng có một không 2 này. Là tín hiệu vui cho cư dân sống trong khu căn hộ Vinhomes Tân Cảng này bởi lẽ họ sẽ nhận được rất nhiều các ưu đãi từ Vingroup cùng với những tiện ích sẵn có trong căn hộ.

Back To Top