skip to Main Content

SÀN BĐS VISUN HOME

Chuyên nhận ký gửi, Mua Bán, cho thuê căn hộ Vinhome Central Park

VISUN HOME DECOR

Chuyên thiết kế - Sản xuất thi công nội thất trọn gói.

Uy tín, chất lượng, giá tốt

Xác Lập Kỷ Lục Mới Về Tòa Nhà Cao Nhất Việt Nam

Với sự đầu tư quy mô lớn của tập đoàn Vingroup vào dự án Vinhomes Central Park đã tạo ra nhiều điểm nhấn trong đó tòa nhà The Landmark 81 tầng sau khi hoàn thành vào cuối năm 2017 không chỉ phá kỷ lục về chiều cao với 81 tầng mà còn phá nhiều kỷ lục khác như số tầng cao nhất, căn hộ cao cấp nhất cùng các nhà hàng, quán bar hiện đại nhất tại Việt Nam và Đông Nam Á.

Thời gian gần đây, Vingroup đã mở bán căn hộ Vinhomes Central Park và đây được xem là sự thành công bước đầu của tập đoàn lớn này. Theo Vingroup cho biết, toà nhà The Landmark 81 tầng là nơi hội tụ các đơn vị tư vấn và thiết kế hàng đầu thế giới. Cụ thể, phần thiết kế do đơn vị  Atkins thực hiện– đơn vị này rất nổi tiếng trong việc thiết kế các công trình lớn như Lotus Hotel tại Thượng Hải, Bahrain World Trade Center, sân bay quốc tế King Abdulaziz tại Ả Rập Saudi, …. Phần kết cấu tòa nhà do doanh nghiệp Arup thực hiện – doanh nghiệp hàng đầu thế giới nổi tiếng với việc thiết kế nhà hát Opera Sydney hay công trình Centre Pompidou tại Paris … Nội thất mang tên các thương hiệu sang trọng như Versace, Armani.

Khi Vingroup chào bán căn hộ Vinhomes Central Park thì đó cũng là cơ hội cho các cư dân Sài Gòn và các khách hàng sở hữu được căn hộ cao cấp sang trọng bên cạnh tòa nhà cao nhất Landmark này. Tòa nhà Landmark được mệnh danh là “trái tim vàng” của khu đô thị mới thu nhỏ, từ The Landmark81 có thể kết nối một cách thuận tiện và dễ dàng tới các khu chức năng và các khu căn hộ sang trọng trong dự án.

Back To Top