skip to Main Content

SÀN BĐS VISUN HOME

Chuyên nhận ký gửi, Mua Bán, cho thuê căn hộ Vinhome Central Park

VISUN HOME DECOR

Chuyên thiết kế - Sản xuất thi công nội thất trọn gói.

Uy tín, chất lượng, giá tốt

Sự Vượt Trội Của Vingroup Trong Lĩnh Vực Bất Động Sản

Tập đoàn Vingroup với khá nhiều dự án nổi bật trong đó đang hot bây giờ chính là dự án Vinhomes Central Park được khởi công xây dựng vào năm 2014. Và cũng chính năm 2014 vừa qua, Vingroup đã vinh dự được nhận giải thưởng lớn đó là giải thưởng Best Developer in Vietnam 2014, không những thế Tập đoàn này đã được tạp chí tài chính hàng đầu châu Á Euromoney bình chọn là Chủ đầu tư Trung tâm thương mại tốt nhất Việt Nam – Best Retail Developer in Vietnam 2014.

Vào tháng 9 năm 2014, Tập đoàn Vingroup đã vinh dự được  bình chọn vào Top 100 công ty hàng đầu ASEAN năm 2014 do tổ chức Standard and Poor’s (S&P) – một trong 3 tổ chức xếp hạng tín dụng độc lập và uy tín nhất thế giới bình chọn, sau đó không lâu Vingroup đã mở bán căn hộ Vinhomes Central Park sau khi căn hộ mẫu hoàn thành và mở cửa cho khách hàng vào tham quan. ngoài ra Vingroup còn được Finance Asia trao danh hiệu Tổ chức huy động vốn tốt nhất Việt Nam.

Với việc chào bán căn hộ Vinhomes Central Park sang trọng và đẳng cấp cũng đã phần nào minh chứng cho sự bứt phá ngoạn mục của Vingroup cả về tài năng cũng như các mối quan hệ lớn ngoài xã hội. Hàng loạt các giải thưởng lớn với đủ các hạng mục từ các tổ chức quốc tế độc lập và uy tín đã chứng minh được rằng mức tín nhiệm và tầm ảnh hưởng của Vingroup trên thị trường bất động sản toàn cầu ngày một cao. Có thể nói Vingroup không ngừng củng cố vị thế của mình trong cộng đồng đầu tư quốc tế về nhiều lĩnh vực và luôn tiếp tục giữ vững địa vị ngày hôm nay.

Back To Top