skip to Main Content

SÀN BĐS VISUN HOME

Chuyên nhận ký gửi, Mua Bán, cho thuê căn hộ Vinhome Central Park

VISUN HOME DECOR

Chuyên thiết kế - Sản xuất thi công nội thất trọn gói.

Uy tín, chất lượng, giá tốt

Nâng Cấp Sửa Chửa Tuyến Đường Thuộc Khu Dự Án Vinhomes Central Park

Với việc khởi công xây dựng dự án Vinhomes Central Park vào tháng 7/2014 thì việc nâng cấp sửa chửa những tuyến đường xung quanh khu dự án vẫn luôn được ưu tiên hàng đầu cùng với tiến trình xây dựng dự án. Nhất là khi Vingroup cũng vừa mới mở bán căn hộ Vinhomes Central Park thì các tuyến đường giao thông lại càng được quan tâm nhiều hơn bởi nó sẽ ảnh hưởng đến việc đi lại của cư dân sau này.

Một số tuyến đường huyết mạch như Nguyễn Hữu Cảnh, Ung Văn Khiêm thuộc quận Bình Thạnh thường xuyên bị ngập lụt gây tắc nghẽn giao thông tại Thành phố Hồ Chí Minh sẽ được Vingroup đầu tư xây mới, nâng cấp hoàn toàn trong thời gian tới để không xảy ra tình trạng ngập úng tại nhiều tuyến quan trọng gây ảnh hưởng đến việc đi lại của người dân.

Sở Giao thông Vận tải, lãnh đạo Thành phố Hồ Chí Minh đã bàn giao việc này cho Giám đốc Sở kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với các sở ngành làm việc, hợp tác với Tập đoàn Vingroup để nghiên cứu phương án đầu tư xây dựng mới và nâng cấp một số tuyến đường đang bị ngập tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nếu được được thông qua, Vingroup sẽ bắt tay vào thực hiện cải tạo tuyến đường Nguyễn Hữu Cảnh, nâng cấp và làm mới tuyến đường ven sông từ đường Tôn Đức Thắng đến đến tuyến đường nằm bên dưới chân cầu Sài Gòn và mở rộng ra đường Ung Văn Khiêm. Nếu hoàn thành sớm chắc chắn việc chào bán căn hộ Vinhomes Central Park của tập đoàn Vingroup sẽ gặp nhiều thuận lợi trong việc tìm nhà đầu tư hay khách hàng uy tín.

Back To Top