skip to Main Content

SÀN BĐS VISUN HOME

Chuyên nhận ký gửi, Mua Bán, cho thuê căn hộ Vinhome Central Park

VISUN HOME DECOR

Chuyên thiết kế - Sản xuất thi công nội thất trọn gói.

Uy tín, chất lượng, giá tốt

Không Gian Xanh Lý Tưởng Cho Thành Phố Sài Gòn

Thời gian gần đây Vingroup đã gây nên một làn  sóng mới cho thị trường bất động sản Thành phố Hồ Chí Minh và cả Miền Nam bởi sự vượt trội cả về quy mô và chất lượng của Dự án Vinhomes Central Park, dự án này được xây dựng lấy cảm hứng từ khu Central Park New York – Hoa Kỳ lừng danh thế giới.

vinhomes-tan-cang2

Với diện tích 14 ha dành hẳn cho các mảng xanh lớn trên tổng số 43 ha diện tích của toàn dự án tạo nên một thành phố xanh thu nhỏ giữa trung tâm Thành phố, trong đó Vingroup đã bắt đầu xây dựng nên công viên cây xanh nằm ngay trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Với sự mở bán căn hộ Vinhomes Central Park thì đây sẽ là nơi tạo cho cư dân sống trong khu căn hộ này có một cảm giác thoải mái và thư giản với công viên cây xanh sau một ngày làm việc vất vả. Với 1/3 tổng diện tích của dự án, Vingroup đã xây dựng nên cả Thành phố xanh thu nhỏ để cho con người có thể hòa hợp với thiên nhiên ngay giữa chốn phồn hoa đô thị này.

Dự án Vinhomes Central Park có  mặt tiền trải dài dọc bờ sông hơn 1,1 km, Vinhomes Central Park cùng tập đoàn Vingroup với sự chào bán căn hộ Vinhomes Central Park đảm bảo mang đến một không gian xanh lý tưởng giữa Thành phố cho mọi kỳ vọng của cư dân sống giữa lòng Thành phố đô thị. Và một điều quan trọng đó là không chỉ cư dân sống tại đây mà còn có cả toàn Thành phố Sài Gòn cũng sẽ được thụ hưởng một không gian tươi mát, không khí trong lành được ví như “lá phổi” xanh mới của Thành phố này.

Back To Top